028.6683.6980

Hotline 24/7: 091.668.9880

info@bacdautravel.com

Dịch vụ trẻ em bay một mình với sự hỗ trợ của tiếp viên hàng không tuyến Châu Âu và Việt Nam

Đăng ký dịch vụ trẻ em bay một mình là một vấn đề nhạy cảm và đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho bé. BACDAU TRAVEL là đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký trẻ em bay một mình chuyên nghiệp, hỗ trợ sự đồng hành của tiếp viên hàng không trong suốt hành trình bay.

Đối với trẻ em từ 5 - 15 tuổi đến từ các nước Châu Âu, BACDAU TRAVEL nhận hỗ trợ đăng ký dịch vụ trẻ em bay một mình với sự hỗ trợ của tiếp viên hàng không chuyên nghiệp. Quý khách hàng sẽ được tư vấn thủ tục bay đầy đủ, rõ ràng và chính xác.

Khi Quý khách hàng đăng ký dịch vụ trẻ em bay một mình với sự hỗ trợ của tiếp viên hàng không, bé sẽ được tiếp viên đồng hành cùng trong suốt hành trình bay. Bé sẽ được đón tại sân bay xuất phát và được chăm sóc chu đáo trong quá trình quá cảnh và trên máy bay. Khi đến điểm đến cuối cùng, bé sẽ được trao lại cho người được cha mẹ/người giám hộ.

Các nước có thể đăng ký dịch vụ trẻ em bay một mình với BACDAU TRAVEL bao gồm: Germany, England, Finland, France, Greece, Hungary, Iceland, Italy, Autralia, Belgium, Czech Republic, Denmark, Estonia, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Netherlands, Norway, Poland, Portugal, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden và Thụy Sĩ đều là những quốc gia được BACDAU TRAVEL hỗ trợ đăng ký dịch vụ trẻ em bay một mình.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đặc biệt, khi quý khách hàng đăng ký dịch vụ trẻ em bay một mình có sự hỗ trợ của Tiếp viên của hãng hàng không, chúng tôi sẽ đảm bảo cho các bé được đồng hành cùng Tiếp viên trong suốt hành trình bay. Điều này giúp cho các bé cảm thấy yên tâm và an toàn hơn khi đi du lịch một mình.

Ngoài ra, các bé cũng sẽ được đón tại sân bay xuất phát và được chăm sóc chu đáo trong quá trình quá cảnh và khi lên máy bay. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng và hỗ trợ quý khách hàng thủ tục bay đầy đủ, rõ ràng và chính xác.

Đặc biệt, BACDAU TRAVEL cam kết sẽ chỉ sử dụng các hãng hàng không uy tín và đảm bảo an toàn để đảm bảo cho các bé được bay một cách an toàn và thuận tiện nhất. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký dịch vụ trẻ em bay cùng tiếp viên hàng không tuyến Châu Âu và Việt Nam. 

img img img img img