028.6683.6980

Hotline 24/7: 091.668.9880

info@bacdautravel.com

HƯỚNG DẪN ĐÓNG GÓI HÀNH LÍ KHI ĐI MÁY BAY

Trước mỗi chuyến bay, không ít người băn khoăn vì không biết phải làm cách nào để mang được nhiều đồ trong cùng một vali. Bắc Đẩu Travel sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng gói hành lý đi máy bay sao cho hợp lý nhất.

  • Chọn vali phù hợp: Hành khách có thể tham khảo quy định hành lý của từng hãng hàng không cũng như các hạng vé máy bay khác nhau để chuẩn bị số lượng vali có kích cỡ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Lên danh sách những đồ cần mang Hãy chuẩn bị và xếp toàn bộ đồ dùng của bạn trên một mặt phẳng rộng như giường hoặc sàn nhà. Việc này giúp hạn chế được việc bỏ sót đồ, còn có thể sắp xếp hành lý của mình một cách hệ thống và gọn gàng hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chừa khoảng trống cho chiếc vali bởi rất có thể cuối chuyến đi bạn sẽ mua sắm một số đồ lưu niệm mang về nữa đấy.
  • Đặt những vật nặng ở đáy vali Bạn có thể bắt đầu bằng những chiếc quần jeans to dầy, những chiếc áo khoác lớn rồi cho đến chiếc túi đựng các vật dụng vệ sinh cá nhân vì chúng thường khá nặng.
  • Xem khí hậu của điểm đến để mang quần áo hợp lý Điều này rất quan trọng đối với mỗi chuyến hành trình. Bởi chắc hẳn bạn sẽ không muốn chết rét khi đến Hàn Quốc vào mùa đông mà lại không mang theo áo khoác hay tới một vùng biển mà quên đóng gói đồ bơi.
  • Cuộn tròn quần áo Bạn có thể cuộn tròn quần jeans, áo thun và đồ len lại rồi nhét vào khoảng hở giữa thanh ray tay kéo và thành vali.
  • Tận dụng khoảng trống trong giày Khoảng trống bên trong những chiếc giày sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể đề vào những đồ vật như đôi tất, dây thắt lưng hoặc một số phụ kiện như hộp phấn,...
  • Đóng nắp vali Trước khi đóng dây thắt vali, bạn nên phủ lên trên một lớp áo khoác dày, hoặc một lớp khăn tắm để giữ cho hành lý đi máy bay xếp trong vali không bị xộc xệch khi di chuyển.

--> Hy vọng rằng với những cách đóng gói hành lý khi đi máy bay mà Bắc Đẩu Travel gợi ý ở trên sẽ góp phần mang đến cho bạn những chuyến đi thật suôn sẻ và thuận lợi.

img img img img img