028.6683.6980

Hotline 24/7: 091.668.9880

info@bacdautravel.com

LỊCH BAY CÙNG EVA AIR TỪ NGÀY 26/03/2023

Mở lại chuyến bay đêm (BR382) của Eva Air từ ngày 26/3/2023, đây là tin vui cho những ai đang tìm kiếm một chuyến bay tiết kiệm thời gian đến Mỹ, Úc, Nhật Bản. Với thời gian transit tại Đài Bắc ngắn và giờ bay đẹp, bạn sẽ không phải lo lắng về việc di chuyển. Chuyến bay đêm của Eva Air mang lại rất nhiều lợi ích cho hành khách, đặc biệt là giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách sạn.

Hành trình và giờ bay của chuyến bay đêm BR382

Hành trình và giờ bay của chuyến bay đêm BR382 rất thuận tiện cho những người có lịch trình bận rộn. Chuyến bay này khởi hành từ Đài Bắc vào lúc 22h30 và đến đích tại Mỹ vào lúc 19h30, Úc vào lúc 7h25 và Nhật Bản vào lúc 7h30. Đặc biệt, thời gian transit tại Đài Bắc chỉ khoảng 3 giờ, giúp bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi hoặc khám phá thành phố Đài Bắc nếu muốn.

Tại sao nên chọn BẮC ĐẨU TRAVEL khi đặt vé bay đến Châu Âu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để đặt vé Eva Air, BẮC ĐẨU TRAVEL là một sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn, giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong các chuyến đi của mình và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời nhất.

Hãy liên hệ với BẮC ĐẨU TRAVEL ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ du lịch tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của quý khách hàng.

img img img img img