028.6683.6980

Hotline 24/7: 091.668.9880

info@bacdautravel.com

LỊCH BAY ĐẾN LONDON HEATHROW CÙNG VIETNAM AIRLINES

Vietnam Airlines mở lịch bay thẳng SGN/HAN (Việt Nam) - LHR (London)

Vietnam Airlines đã chính thức mở lịch bay thẳng giữa SGN/HAN và LHR trong giai đoạn 26/03 - 28/10/2023, điều này sẽ giúp du khách từ Việt Nam đến UK tiết kiệm thời gian và tránh được quá cảnh phiền phức. Đặc biệt, đối với các bạn du học sinh hoặc quay trở lại UK để học tập, việc đặt vé ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn tránh được tình trạng cháy vé trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, việc giữ chỗ sớm sẽ giúp du khách nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ BẮC ĐẨU TRAVEL, đối tác độc quyền của Vietnam Airlines tại Việt Nam. BẮC ĐẨU TRAVEL luôn cam kết cung cấp giá vé tốt nhất và đường bay đẹp nhất cho tất cả các chặng bay giữa Việt Nam và Châu Âu, phục vụ cho nhu cầu du học sinh, lao động, định cư, du lịch hay thăm thân.

Tại sao nên chọn BẮC ĐẨU TRAVEL khi đặt vé bay đến Châu Âu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để đặt vé đến London, BẮC ĐẨU TRAVEL là một sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn, giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong các chuyến đi của mình và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời nhất.

Hãy liên hệ với BẮC ĐẨU TRAVEL ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ du lịch tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của quý khách hàng.

img img img img img