028.6683.6980

Hotline 24/7: 091.668.9880

info@bacdautravel.com

Phòng chờ JAL Sakura mở rộng chuyến bay đủ điều kiện mua dịch vụ trả phí

Từ ngày 28/03/2023, JAL sẽ mở rộng chuyến bay đủ điều kiện mua dịch vụ phòng chờ trả phí tại Phòng chờ JAL Sakura cho các chuyến bay quốc tế tại Sân bay Quốc tế Haneda.

Phòng chờ với các tiện nghi như đồ uống, đồ ăn nhẹ, Wifi, chỗ nghỉ ngơi rộng rãi, thoải mái,... giúp bạn nạp thêm năng lượng cho các chuyến bay tiếp theo đặc biệt là với các hành trình dài cần transit như Mỹ, Canada, Châu Âu.

Để mua dịch vụ phòng chờ trả phí cần thỏa mãn các điều kiện sau:

1. Vé đủ điều kiện và chuyến bay áp dụng

  • Vé quốc tế của JAL (Số vé bắt đầu bằng 131)
  • Các chuyến bay quốc tế của JAL do JAL khai thác (các chuyến bay theo lịch trình thông thường) và khởi hành từ Haneda, Narita, Honolulu, San Francisco, Frankfurt, Bangkok
  • Các chuyến bay khởi hành từ Sân bay Quốc tế Tokyo (Haneda) phải tuân theo JL002, JL016 và JL051

2. Hạng áp dụng

  • Hạng phổ thông ( B/H/K/M/L/V/S/Q/N/O/T/Z)

Lưu ý:

  • Các thành viên JMB Diamond, JGC Premier, JGC, JMB Sapphire, oneworld hạng Emerald và Sapphire không cần phải mua dịch vụ này.
  • Phí dịch vụ phòng chờ khác nhau tùy từng khu vực.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách đăng kí dịch vụ Phòng chờ JAL Sakura, quý khách hàng hãy liên hệ với BẮC ĐẨU TRAVEL để được tư vấn và hỗ trợ thêm. ‼️ BẮC ĐẨU TRAVEL luôn có chính sách giá vé tốt, đường bay đẹp cho tất cả các chặng bay giữa Việt Nam và Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc,... dành cho khách là du học sinh, lao động, định cư, du lịch, thăm thân, công tác,...

img img img img img