028.6683.6980

Hotline 24/7: 091.668.9880

info@bacdautravel.com

QUY ĐỊNH VỀ VẬN CHUYỂN NHẠC CỤ LÊN MÁY BAY

?Nhạc cụ là phương tiện giải trí gắn bó với chúng ta, khi đi xa dài ngày chúng ta mong muốn được mang người bạn thân thiết này theo cùng. Vậy có được mang nhạc cụ lên máy bay hay không? Hãy để Bắc Đẩu Travel giải đáp thắc mắc của quý hành khách nhé:
 
Theo quy định hiện tại, hầu hết các hãng hàng không quốc tế đều vận chuyển nhạc cụ dưới nhiều hình thức khác nhau:

        - Hành lý xách tay: Tổng kích thước tối đa cần đảm bảo không vượt quá 85 x 36 x 23cm; Trọng lượng không quá 7kg, đảm bảo chắc chắn nhạc cụ để vừa ngăn hành lý ở trên cao hoặc vừa dưới ghế trước mặt mình.

        - Hành lý ký gửi: Nhạc cụ cần được đóng gói thật cẩn thận vì nhạc cụ rất dễ bị hư hỏng khi vận chuyển, có thể cần trả thêm phí nếu như nhạc cụ có kích cỡ, trọng lượng vượt quá trọng lượng gói hành lý ký gửi hoặc vượt quá kích cỡ quy định. Hành khách cũng điền đầy đủ thông tin vào mẫu giới hạn trách nhiệm với nhạc cụ khi làm thủ tục lên máy bay.

        - Mua thêm ghế để nhạc cụ bên cạnh chỗ ngồi: Nếu bạn muốn vận chuyển nhạc cụ đàn guitar, kèn, ukulele lên máy bay dạng hành lý ký gửi nhưng lại vượt quá kích thước, không để vừa ở cabin. Không thể để gọn trước chỗ ngồi. Khi đó hành khách cần mua thêm ghế đặt đàn và mức giá vé sẽ tương tự như vé của hành khách bình thường.

--> Để được tư vấn cụ thể về việc lựa chọn hình thức và hãng bay có chính sách vận chuyển nhạc cụ chuyên nghiệp, quý khách hàng liên hệ Bắc Đẩu Travel để được hỗ trợ tốt nhất.
 
img img img img img